วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2553

"Aimstar หลอก" ข่าวลือหรือเรื่องจริงกันแน่..

ทำไมหนอ ??..

ระยะนี้มีข่าวแปลกๆออกมาค่อนข้างหนาหู เกี่ยวกับ
"Aimstar หลอก" ข่าวนี้แพร่สะพัดออกมาให้ได้เห็นกันทั่วไปตามเว็บไซต์ต่างๆมากมาย ซึ่งต้นสายปลายเหตุอาจเนื่องมาจาก สภาพเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ ทำให้ผู้คนมากมายต่าง ดิ้นรน ไขว่คว้า หาทางออกให้กับชีวิต หลายๆคนหันมาทำธุรกิจเครือข่าย Aimstar เป็นอาชีพเสริมกัน ทำให้เกิดปัญหาต่างๆขึ้น ดังนี้ครับ

1. ธุรกิจเครือข่าย Aimstar มีผู้คนหลั่งไหล เข้าร่วมทำธุรกิจมากขึ้น จึงอาจจะมีกลุ่มคนหัวใสที่หวังรวยทางลัด เที่ยวออกปากชักชวนผู้คนให้มาทำธุรกิจเครือข่าย Aimstar ด้วยวิธีที่ไม่ค่อยจะเหมาะสมนัก เช่น ชักชวนว่า..

..เข้ามาทำธุรกิจ Aimstar ด้วยกันสิ ทำแค่เดือนเดียวก็ได้ทุนคืนแล้ว !

..เข้ามาทำธุรกิจ Aimstar ด้วยกันสิ ทำแค่เดือน 3 เดือน ก็มีรายได้หลักแสนแล้ว !

..เข้ามาทำธุรกิจ Aimstar ด้วยกันสิ เดี๋ยวจะช่วยหาคนมาต่อสายงานให้เองอัตโนมัติ !

แต่สุดท้ายแล้ว ก็ทำไม่ได้อย่างที่สัญญาเอาไว้ ทำให้ผู้ที่ถูกชักชวนเข้ามาสมัครโดยไม่รู้อิโหน่ อิเหน่ เกิดความไม่พอใจ และตราหน้าว่า
"Aimstar หลอก" ให้เสียเงินฟรี..!!!

2. วิธีทำธุรกิจเครือข่าย Aimstar ในบ้านเราส่วนใหญ่ยัง นิยมใช้วิธีการทำธุรกิจในแบบเก่าๆ ไม่ว่าจะเป็นการ ลิสต์รายชื่อคนรู้จัก โทรชวน ง้อ-ตื้อ ให้ผู้คนเข้าร่วมทำธุรกิจ ซึ่งการใช้วิธีแบบนี้ ก็มีทั้งคนที่ทำแล้วประสบความสำเร็จ และคนที่ทำแล้วล้มเหลว แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว มักจะไม่สามารถชักชวนคนรู้จักมาทำธุรกิจด้วยกันได้เลย เมื่อชวนคนรู้จักทำธุรกิจด้วยไม่ได้ ก็ไม่รู้จะไปชวนใคร สุดท้ายก็หันมากล่าวหาว่า "Aimstar หลอก" สอนให้ทำธุรกิจเครือข่ายด้วยวิธีที่ไม่เห็นจะได้เรื่องเลย..

จะเห็นได้ชัดเจนว่า สาเหตุของปัญหาที่แท้จริงนั้น เกิดจากการที่ผู้คนส่วนใหญ่ ขาดความเข้าใจที่แท้จริงในการทำธุรกิจเครือข่าย ซึ่งตรงนี้ผมอยากจะบอกว่า ธุรกิจเครือข่าย Aimstar ออกแบบมาสำหรับให้เราสามารถทำงานได้จากที่บ้านจริงๆ (Work at Home) นั่นคือ เราสามารถที่จะทำธุรกิจนี้ผ่านระบบออนไลน์จากที่บ้านของเราได้ด้วยนะ..

แต่สิ่งสำคัญอยู่ที่ว่า

..การที่เราจะทำธุรกิจ
Aimstar ในแบบออนไลน์ได้นั้น เราจะต้องเข้าใจ แก่นแท้ของการทำธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์ ที่ถูกต้องเสียก่อน จึงจะเริ่มต้นทำธุรกิจเครือข่าย จากที่บ้านได้..

..จะต้องเริ่มจากการศึกษา หาความรู้ในการทำธุรกิจเครือข่าย ที่ถูกต้อง และสอดคล้องกับระบบสนับสนุนที่
Aimstar ได้จัดเตรียมไว้ให้กับเรา..

ไม่ว่าจะเป็น การเฟ้นหาผู้มุ่งหวังในโลกออนไลน์ เราจะต้องรู้วิธีที่จะดึงดูดผู้คนที่สนใจเข้ามาหาเราเอง ไม่ใช่การไปวิ่งไล่ล่าผู้คน ซึ่งก็มีวิธีที่ถูกต้องอยู่มากมาย แต่คนส่วนใหญ่กลับถูกสอนให้ใช้วิธี spam อีเมล์รบกวนผู้อื่นเขาไปทั่ว ทำให้ผู้คนเหล่านั้นเกิดความรำคาญ แล้วก็หันมากล่าวโทษว่า "Aimstar หลอก" อีกแล้วตามเคย..

การเลือกทำธุรกิจเครือข่ายอะไรก็ตาม เราต้องถามตัวเองก่อนว่า อะไรคือ แก่นแท้ในการทำธุรกิจเครือข่ายที่ถูกต้อง และเราเข้าใจวิธีการเหล่านี้ อย่างชัดเจนแล้วหรือยัง..

หากคำตอบของเพื่อนๆ คือ ยัง !!! ก็ต้องเริ่มให้เวลาตัวเอง เริ่มต้นเรียนรู้ตั้งแต่วันนี้ เรียนรู้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เรากลายเป็น
นักธุรกิจเครือข่าย Aimstar ที่มีเชี่ยวชาญ อย่างแท้จริง..

..สรุปก็คือ "วิธีในการทำธุรกิจ" สำคัญยิ่งกว่า "ความสุดยอดของตัวธุรกิจ"


หากเพื่อนๆ อยากรู้ว่าอะไรกันแน่..คือ "แก่นแท้ของการทำธุรกิจเครือข่ายบนโลกออนไลน์" ผมขอแนะนำให้รีบศึกษา "ระบบดึงดูดอัตโนมัติ" ซึ่งเป็นกระดูกสันหลังของการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ โดยด่วน!!

เพราะไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเครือข่าย อะไรก็ตาม ล้วนแล้วแต่ต้องอาศัย ระบบดึงดูดอัตโนมัติ เป็นตัวขับเคลื่อน และดึงดูดผู้คนเข้ามาหาเราทั้งสิ้น การที่เราจะเชี่ยวชาญ ระบบดึงดูดอัตโนมัติ ได้นั้น เราต้องเรียนรู้ 3 วิชา ต่อไปนี้..

1. Keyword Marketing การเฟ้นหาผู้มุ่งหวังด้วยคีย์เวิร์ด(คำค้นหา)

2. Article Marketing ศิลปะแห่งการใช้ถ้อยคำเพื่อสัมผัสใจคน

3. Email Marketing สร้างความสัมพันธ์กับผู้มุ่งหวังด้วยอีเมล์

.. รีบศึกษา E-Book "คัมภีร์แรงดึงดูด" โดยเร็ว แล้วเพื่อนๆจะรู้ว่า การทำธุรกิจเครือข่าย Aimstar แบบออนไลน์จากที่บ้าน ไม่ได้ยากอย่างที่คิด ขอเพียงเพื่อนๆ มีความรู้ที่แท้จริงเ่ท่านั้น อะไรก็เป็นไปได้ทั้งสิ้น เพื่อนๆเห็นด้วยกับผมมั๊ยครับ!!



2 ความคิดเห็น:

  1. เห็นด้วยครับ ถ้ายังทำแบบเดิมๆ ก็ขยายตลาดไม่ได้สักที เจอการปฏิเสธบ่อยๆ ทำแบบออนไลน์จะไม่เครียด และได้ผลมากกว่า แต่...ต้องเรียนรู้ให้ถูกวิธีครับ

    ตอบลบ
  2. หากคุณกำลังมองหางาน part-time onlineผ่านเน็ต รายได้ ไม่จำกัด แค่วันละ 2-3 ชม. ยิ่งทำมากยิ่งได้มาก
    (ไม่ใช่ธุรกิจโกงคลิก, ธุรกิจอ่านเมลล์, ไม่ใช่งานขายสินค้า, ทำงานผ่านเนต 100% ไม่มีนัดอบรมตามสถานที่ต่างๆแน่นอน ทุกอย่างผ่านเน็ต ไม่จำกัดอายุและเพศครับ )
    ลองเปิดใจรับฟังดูก่อนได้ครับแล้วค่อยตัดสินใจ
    อ่านรายละเอียดที่นี่เลยครับ [http://www.365dayonlinelife.ws/]
    สนใจกรอกข้อมูลไว้แล้วผมจะติดต่อไปครับ
    0901370013 ตลอด 24 ชม.

    ตอบลบ